31 พ.ค. 2554

เรียนร้อยเครื่องประดับตริสตัล

เครื่องประดับตกแต่ง สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู เป็นของประดับที่นิยม โดยเฉพาะคุณสุภาพสตรี ที่ต้องสรรค์หามาประดับตกแต่งเพื่อเสริมบุคลิกให้ดูดี ธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ

เรียนร้อยเครื่องประดับตริสตัล CRYSTAL DESIGN การเรียนร้อยเครื่องประดับนั้น จะแบ่งออกเป็นคอร์สต่างๆดังนี้

คอร์สพื้นฐานที่ 1 ระดับ
โดย ราคา 499 บาท คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อน เป็นพื้นฐานที่เน้นการเรียงร้อยเครื่องประดับอย่างง่าย ๆ พร้อมด้วยเกร็ดความรู้เกี่ยวกับลูกปัดและคริสตัลสวารอฟฬกี้ประเภทและสีต่าง ๆ
ที่สำคัญคือเทคนิคการดูลักษณะคริสตัลสวารอฟสกี้แท้หรือไม่แพ้โดยจะเน้นการสอนเทคนิคการขึ้นรูปชิ้นงานไล่โทนสี ความสัมพันธ์ของสี การผสมสี เพื่อทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบชิ้นงานอย่างง่าย ๆ รวมถึงการฝึกสมาธิ การสังเกต เพื่อเตรียมความพร้อมในคอร์สเรียนขั้นต่อไป และหากสมัครเรียนในคอร์สพื้นฐานที่ 1
ระดับ 1 จะได้รับฟรี! ถาดออกแบบ/ถาดเทียบสี 1 ใบ เพื่อช่วยในการออกแบบ และสามารถปรับเปลี่ยนตามแบบที่ต้องการก่อนที่จะร้อยจริงได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดให้อีก 20% สามารถใช้เป็นส่วนลดหนังสือเกี่ยวกับการสอนร้อยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งหมดที่เป็นของบริษัทฯ ได้

คอร์สพื้นฐานที่ 1 ระดับ ราคา 599 บาท
คอร์สเรียนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานจากคอร์สพื้นฐาน 1 ระดับ 1 มาก่อนแล้ว ซึ่งคอร์สนี้จะฝึกษักษะขั้นพื้นฐานในการทำเครื่องประดับอย่างมืออาชีพและการใช้เครื่องมือที่ถูกวิธี เมื่อเรียนหลักสูตรนี้จบแล้ว ยังสามารถนำไปประยุกต์ทำเป็นชิ้นงานให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นและสามารถนำไปประกอบเป็นอาชีพในเบื้องต้นอย่างง่าย ๆ และเป็นการสร้างทักษะที่จำเป็นในการเรียนคอร์สขั้นต่อไป หากสมัครเรียนคอร์สพื้นฐาน 1 ระดับ 2 จะได้รับกระเป๋า Rainbow Art แถมให้ฟรี 1 ใบ และยังมีส่วนลดให้อีก 20%

สำหรับการซื้อหนังสือเกี่ยวกับการร้อยสร้อยคริสตัล แต่ถ้าสมัครเรียนพร้อมกันทั้งคอร์ส 1 ระดับ 1 และคอร์ส 1 ระดับ 2 ราคาปกติ 1,098 บาท จะลดเหลือเพียง 999 บาท เท่านั้น

คอร์สเรียงร้อยคริสตัลและลูกปัด หลักสูตรขั้นพื้นฐาน ราคา 2,290 บาท
สอนร้อยซิ้นงานสำเร็จทั้งหมด 4 แบบ (สร้อยคอ สายนาฬิกา แหวน และต่างหู) หากสมัครเรียนคอร์สขั้นพื้นฐานนี้ จะได้รับแถมหนังสือ Crystals New Collcction 1 ฟรี

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย คอร์สเรียงร้อยกรอบพระราคา 1,790 บาท หากลงเรียนร้อยกรอบพระแถมฟรี! ถาดออกแบบ/ถาดเทียบสี 1 ใบ เพื่อช่วยในการออกแบบและสามารถปรับเปลี่ยนตามแบบที่ต้องการได้ก่อนที่จะร้อยจริง และยังมีส่วนลดอื่น ๆ อีกมากมาย และหากลงเรียนควบทั้งคอร์สพื้นฐานและกรอบพระ จากราคาปกติ 4,080 บาท ลดเหลือเพียง 3,600 บาท

คอร์สถักและสานคริสตันพื้นฐาน 2 ระดับ 1 ราคา 1,800 บาทสอนร้อยสร้อยคอและสร้อยข้อมือ ใช้เวลาเรียน 8 ชั่วโมง คอร์สยกดอกคริสตัล พื้นฐาน 2 ระดับ 2 ราคา 1 ,900 บาท สอนร้อยสร้อยข้อมือยกดอก 1 ชิ้น คอร์สนี้เรียนเพื่อทำชิ้นงานที่คล้ายคลึงจิวเวอรี่ สามารถสร้างชิ้นงานที่ไม่ซ้ำแบบใคร ทำเป็นงานไอเดียของตัวเองได้ หากลงเรียนควบทั้งคอร์สพื้นฐาน 2 ระดับ 1 และระดับ 2 แล้ว จะได้รับส่วนลด จากปกติ 3,880 บาท เหลือเพียง 3,790 บาท

นอกจากนี้ ยังมีคอร์สที่เป็นหลักสูตรเร่งรัดในการทำสร้อยข้อมือถึง 3 แบบ ด้วยราคาเพียง 2,999 บาทเท่านั้น และยังมีคอร์สสร้อยข้อมือที่เป็นเทรนด์เกาหลี ราคา 2,399 บาท

คอร์สนี้เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่สนใจในงานดีไซน์ที่เป็นแบบวัยรุ่นเกาหลีมีทั้งหมด 3 แบบ และยังมีคอร์สที่สอนร้อยตุ๊กตามากกว่า 25 แบบ เมื่อเรียนจบก็จะได้ชิ้นงานที่ทำกลับไป
นอกจากนี้สถาบันคริสตัลดีไซน์ยังมีข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักที่สร้างรายได้งามให้กับตนเองอีกด้วยเพียง สมัครแพ็คเก็จคอร์สเรียน 9,999 บาท

นอกจากจะได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ของการร้อยคริสตัลจากคอร์ส 1 ระดับ 1 คอร์ส 1 ระดับ 2 และคอร์ส 2 ระดับ 1 แล้ว ทางสถาบันยังได้จัดเตรียมเม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้สีต่าง ๆ และอุปกรณพื้นฐานเพื่อให้สามารถร้อยชิ้นงานได้หลากหลายโดยสามารถเปิดร้านเล็ก ๆ ของตัวเองได้ นอกจากแพ็คเก็จ 9,999 บาทแล้ว ยังมีแพ็คเก็จ 14,999 บาท และแพ็คเก็จ 1 9,999 บาท
ซึ่งแพ็คเก็จยิ่งราคาสูงขึ้น ก็จะได้เรียนคอร์ส เรียนมากคอร์สขึ้น และได้คริสตันสวารอฟสกี้และอุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นด้วยและนับเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่เข้าอบรมกับทางสถาบันคริสตันดีไซน์เนื่องจากทางสถาบันฯ
ได้จัดโครงการร่วมกับ บริษัท เรนโบว์ อาร์ท จำกัด คัดเลือกงานร้อยคริสตัลของผู้ที่ผ่านการอบรมเพื่อนำไปจำหน่ายเพื่อเป็นการรองรับอาชีพเสริมหรือเพิ่มช่องทางในการทำมาหากินให้กับผู้เข้าอบรม หลังจากที่เรียนจบหลักสูตรเบื้องต้นที่กำหนดไว้อีกด้วย

สำหร้บผู้ที่สนใจเครื่องประดับแฮนด์เมดคริสตันสวาอฟสกี้ อะไหล่ และอุปกรณ์ในการร้อยเครื่องประดับสามารถสั่งซื้อได้ที่ บริษัท เรนโบว์ อาร์ท จำกัด ทั้ง 5 สาขา สำนักงานใหญ่ (เยาวราช)
โทร. 0-2226-2888 สาขา อินเดีย เอ็มโพเรียม (พาหุรัด ห้าง ATM เก่า) เปิดกลางเดือนก.พ. 51 สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทร.0-2937-1342, สาขาเซ็นทัลพระราม 2 โทร. 0-2872-4174 ,
สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 โทร. 0-2654-6350-2